๓๐ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๔ @ การบรรยายเรื่อง “คนพิการ และความพิการในประเทศไทย” ที่บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น


การบรรยายเรื่อง “คนพิการ และความพิการในประเทศไทย” ให้ผู้บริหารระดับสูง ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ของ บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ผลิตและจำหน่ายยาและเวชภัณฑ์) ที่เดินทางมารวมตัวกันกว่า ๒๐๐ คน ได้รับฟังกัน อันจะนำมาซึ่งความเข้าใจ และการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ในวันที่ ๓๐ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๔

ทั้งนี้บริษัทฯให้เกียรติเป็นอย่างสูงกับกลุ่ม Art by Heart โดยให้โอกาสคนพิการในโครงการ ๗ คนพิการไทย ส่งใจผ่าน ๘๔ งานจิตรกรรม ทำความดีถวายในหลวง ได้แสดงผลงาน นำเสนอ จำหน่ายสินค้าฝีมือคนพิการ และจำหน่ายเสื้อยืด Will Share รวมทั้งให้เกียรติคุณไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ ให้ เล่าสู่กัน ฉันท์พี่น้อง ในหัวข้อ คนพิการ และความพิการในประเทศไทย  ได้รับฟังกัน โดยในงาน Sharing Lunch and Learn ครั้งนี้ จัดขึ้นที่ บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น ๑๑ อาคาร เวลฟ เพลส ซึ่งการได้ เล่าสู่กัน ฉันท์พี่น้อง ของคุณไพบูลย์ ได้พูดในช่วง มารู้จักการทำงานของ NGOs กันเถอะ (Enjoy a Treat and Getting to know NGOs)

คุณไพบูลย์และทีมงานคนพิการทุกคนอยากบอกว่า...เรารู้สึกอบอุ่น เป็นมิตร และดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลย สินค้าและรายได้ที่คนพิการได้รับการอุดหนุนเป็นอย่างดีในวันนั้น ไม่ได้ทำให้เราทุกคนดีใจเท่ากับมิตรภาพที่เราทุกคนได้รับ...ขอขอบคุณจากใจ และขอจดจำวันนี้ไว้ไม่มีลืม













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น